Sim du lịch Indonesia
200.000₫
- Thời gian sử dụng: 3 – 10 ngày
- Dung lượng: 500 MB/ngày, 1GB/ngày, 2 GB/ngày
- Dùng được tại Indonesia
- Sim tự kích hoạt – không cần đăng ký
- Chi tiết
Mô tả
Giới thiệu Sim du lịch Indonesia
Thông tin: SIM DATA INDONESIA – 4G tốc độ cao
Dung lượng: 500 MB/ngày, 1GB/ngày, 2GB/ngày dung lượng trong suốt hành trình.
Loại Sim Internet dùng Indonesia, thời hạn sử dụng từ 3 đến 10 ngày.
Vui lòng kích hoạt SIM tại Indonesia (Không kích hoạt Việt Nam hay các quốc gia khác).
Nếu điện thoại di động của bạn là máy có thẻ kép, chèn SIM vào khe SIM 1 để sử dụng (Khe SIM 2 để trống).
Hướng dẫn sử dụng
1. Gắn thẻ sim vào điện thoại
Đối với điện thoại có 2 khe sim thì gắn vào khe SIM 1
2. Bật Chuyển vùng dữ liệu
Android: Cài đặt > Kết nối > Các mạng di động > Bật chế độ Chuyển vùng dữ liệu
iOS: Cài đặt > Di động > Tùy chọn dữ liệu di động > Bật chế độ Chuyển vùng dữ liệu
3. Thiết lập thủ công Tên điểm truy cập (APN)
SIM sẽ tự động kích hoạt với điện thoại Android và iOS đời mới. Nếu SIM không tự kích hoạt, vui lòng thiết lập APN thủ công:
Android: Cài đặt > Kết nối > Các mạng di động > Điểm truy cập > chọn Thêm > Nhập thông tin điểm truy cập
iOS: Cài đặt > Di động > Mạng dữ liệu di động > Nhập thông tin APN
4. Khởi động lại thiết bị
Chính sách hoàn tiền trong trường hợp sim bị lỗi:
GlobalSIM sẽ thu lại sim và hoàn tiền 100% trong trường hợp sim bị lỗi kỹ thuật.
Điều kiện:
- Quý khách vui lòng liên hệ GlobalSIM trong vòng 24 giờ đầu tiên không sử dụng được sim để được đội ngũ kỹ thuật của GlobalSIM hỗ trợ.
- Quý khách vui lòng quay video xác nhận tình trạng sim gồm 3 bước: [1] Bật chế độ Dữ liệu di động, [2] Bật chế độ Chuyển vùng dữ liệu, [3] Nhà mạng và APN đã được cài đúng với quốc gia đó. Nếu thực hiện đủ 3 bước nhưng vẫn không kết nối Internet được thì sim xác nhận là bị lỗi kỹ thuật.
- Quý khách vui lòng giữ lại thẻ sim bị lỗi để làm căn cứ hoàn tiền.
- GlobalSIM sẽ không hoàn tiền vượt quá giá trị của sim.
Liên hệ
Trong quá trình sử dụng, nếu cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ qua:
Chi nhánh Hồ Chí Minh:
Hotline: 0931 29 3838
Chi nhánh Hà Nội:
Hotline: 0931 20 3838
Hỗ trợ kỹ thuật
Zalo / Viber: 0931 29 3838
Inbox Fanpage: fb/gocallme