Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Gocallme. Quý khách vui lòng liên hệ Gocallme trong vòng 48 giờ đầu tiên không sử dụng được sản phẩm.

1. Chính sách đổi trả SIM du lịch nước ngoài

  • Gocallme căn cứ hoàn tiền dựa trên tình trạng sim bị lỗi theo quy định của công ty.
  • Gocallme sẽ không hoàn tiền vượt quá giá trị của sim.
  • Khách hàng phải giữ lại khung, vỏ sản phẩm.

Những trường hợp không được hoàn tiền:

  • Thời điểm yêu cầu trả sim quá 30 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công.
  • Sim đã được kích hoạt.
  • Địa điểm nơi đến không thu được sóng hoặc sóng yếu.
  • Máy di động có cài đặt riêng dẫn đến việc không thể sử dụng
  • Điện thoại bị lock/ khóa mạng
  • Không hài lòng với tốc độ truyền tải/ chất lượng cuộc gọi
  • Không sử dụng được một trong số những tính năng của sim do các lý do khách quan. Ví dụ: không chia sẻ được hotspot do cài đặt riêng của máy
  • Số dư trong tài khoản chưa sử dụng hết
  • Những nguyên nhân khác (sau khi sim đã được kích hoạt)

2. Chính sách đổi trả thiết bị wifi du lịch nước ngoài

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Thiết bị được xác định nguồn gốc mua tại Gocallme (căn cứ vào hóa đơn mua hàng)
  • Thiết bị được xác nhận bị lỗi kỹ thuật không sử dụng được
  • Thiết bị vẫn còn nguyên tem niêm phong thương hiệu Gocallme
  • Thiết bị nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
  • Thiết bị nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện dây, chấu sạc, sổ hướng dẫn sử dụng….
  • Thiết bị nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì và các chứng từ kèm theo.

Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc thiết bị.
  • Khách hàng làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc,…
  • Khách hàng đã ký xác nhận đã kiểm tra và nhận hàng nhưng sau đó yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…).