Các câu hỏi thường gặp

1. Wifi du lịch Gocallme là gì?

Wifi du lịch hay wifi cầm tay Gocallme là thiết bị nhỏ gọn giúp bạn kết nối internet bất kỳ lúc nào tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thích hợp cho những chuyến đi du lịch và công tác nước ngoài.

2. Wifi du lịch Gocallme có những gói dữ liệu nào?

Hiện tại, Gocallme cung cấp thiết bị phát wifi du lịch với dung lượng tốc độ cao 4G KHÔNG GIỚI HẠN dung lượng ở các nước: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Maldives, Malaysia, Hong Kong, Thái Lan, Singapore, Nga, Đức, Ý, Pháp, Canada, Mỹ, Mexico. Những nước còn lại sẽ giới hạn dung lượng 1GB và 500MB, quý khách có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

3. Wifi du lịch Gocallme có dễ sử dụng không?

Cách sử dụng thiết bị wifi du lịch Gocallme rất đơn giản. Quý khách chỉ cần thực hiện 4 bước.

Bước 1: Bật nguồn bộ phát Wifi

Ấn và giữ nhẹ vào nút on /off của thiết bị trong 3 giây cho đến khi màn hình sáng, sau đó chờ khoảng 20-30 giây cho thiết bị kích hoạt. Sau đó sẽ hiển thị ID kết nối ( tên thiết bị phát wifi) kèm mã đăng nhập hiện lên trong màn hình

Bước 2: Mở chế độ WIFI trên thiết bị cần kết nối (iphone,laptop,ipad,smartphone…)

Bước 3: Tìm kiếm tên thiết bị Gocallme trong danh mục mạng wifi đang hiển thị. Sau đó nhập mật khẩu trên màn hình trên thiết bị phát wifi hoặc được in ở mặt sau thiết bị.

VD: gocallme_12835

Bước 4: Tắt chế độ chuyển vùng quốc tế, và thông báo tự động cũng như chế độ update phần mềm thông qua wifi (chế độ này sẽ tiêu tốn dung lượng data không cần thiết)

4. Tại sao cần sử dụng thiết bị này khi có wifi công cộng miễn phí ở mọi nơi?

Bạn có thể dễ dàng truy cập vào wifi công cộng tại nước ngoài, tuy nhiên đường truyền sẽ chậm, không ổn định và không bảo mật thông tin người dùng. Vì vậy wifi du lịch Gocallme là giải pháp an toàn, tiết kiệm cho nhu cầu sử dụng internet tại nước ngoài của bạn.

5. Làm thế nào để nhận và trả thiết bị?

Gocallme có dịch vụ giao hàng tận nhà trong khu vực Hà Nội và TP.HCM. Ngoài ra bạn cũng có thể đến nhận và trả thiết bị trực tiếp tại văn phòng công ty.

HÀ NỘI: Tầng 5 tòa Qunimex 29 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội | 093 120 3838 – 0247 1077 333

TP.HCM: Tòa nhà GB Tầng 5B, 78-80 Cách Mạng Tháng Tám, P. 6, Q. 3 | 093 129 3838 – 028.3622.66.96

6. Nếu làm mất thiết bị thì xử lý thế nào?

Trong trường hợp không may làm mất thiết bị, quý khách sẽ phải đền bù cho Gocallme theo quy định của công ty.

7. Có thể mua thiết bị phát wifi Gocallme không?

Hiện tại, Gocallme chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị phát wifi. Tuy nhiên, bạn có thể mua SIM du lịch Gocallme để sử dụng tùy theo nhu cầu.

8. Có thể sử dụng thiết bị phát wifi du lịch Gocallme tại Việt Nam được không?

Bạn chỉ có thể sử dụng thiết bị wifi du lịch tại quốc gia mà bạn đã đăng ký thuê với Gocallme. Nếu bạn muốn sử dụng tại Việt Nam, bạn có thể mua gói dung lượng dành cho Việt Nam tại đây.

9. Làm gì khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng thiết bị phát wifi du lịch Gocallme?

Gocallme rất xin lỗi nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng. Khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng, bạn vui lòng sử dụng wifi miễn phí tại khu vực để liên hệ với đội ngũ CSKH của Gocallme thông báo về tình trạng máy của bạn theo thông tin liên hệ trên giấy hướng dẫn. Chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục sự cố sớm nhất có thể. Với những trường hợp bất khả kháng không thể khắc phục được sự cố thì Gocallme sẽ hoàn trả đầy đủ tiền thuê cho bạn khi bạn hoàn trả thiết bị đầy đủ và không hư hỏng hay mất mát.

Hỗ trợ kỹ thuật:

Zalo / Viber: 0931 29 3838

Inbox Fanpage: fb/gocallme

10. Trường hợp nào thì bị thêm tiền thuê thiết bị?

Gocallme sẽ tính thêm tiền thuê thiết bị trong hai trường hợp sau đây:
– Khách hàng gia hạn thêm ngày sử dụng thiết bị.
– Khách hàng trả máy trễ hơn so với thời gian dự tính.
Chi phí phát sinh sẽ được Gocallme thông báo cụ thể đến khách hàng.