Sim du lịch 15 nước châu Á

Sim du lịch 15 nước châu Á

sim-chau-a

350.000

  • Dung lượng: 500MB/ngày, 1 GB/ngày, 2GB/ngày
  • Thời gian: từ 5 đến 30 ngày
  • Dùng được tại Châu Á
  • Sim tự kích hoạt – không cần đăng ký
Xóa
Hotline đặt hàng
HCM: 0931 29 3838 ‐ Hà Nội: 0931 20 3838
  • Chi tiết

Mô tả

Giới thiệu Sim du lịch Châu Á

Thông tin: SIM DATA CHÂU Á – 4G tốc độ cao

Dung lượng: 500MB/ngày, 1 GB/ngày, 2GB/ngày

Loại Sim Internet dùng ở 15 nước Châu Á, thời hạn sử dụng từ 8 đến 30 ngày.

Sử dụng tại 15 nước sau: Nhật Bản, Hàn Quốc, Viet Nam, Hong Kong, Macau, Cambodia, Lào, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Singapore

Vui lòng kích hoạt SIM tại Châu Á.

Nếu điện thoại di động của bạn là máy có thẻ kép, chèn SIM vào khe SIM 1 để sử dụng (Khe SIM 2 để trống).

Lưu ý

Theo luật và quy định mới nhất tại Hong Kong, khách hàng phải hoàn thành việc đăng ký thông tin tên thật của thẻ SIM trước khi sử dụng tại Hong Kong. Nếu các thông tin bạn cung cấp không đáp ứng các yêu cầu, SIM của bạn sẽ bị từ chối và không thể sử dụng được ở Hong Kong.

Link đăng ký: https://global.cmlink.com/store/realname?LT=en

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ việc đăng ký SIM tại Hong Kong

Hướng dẫn sử dụng

1. Gắn thẻ sim vào điện thoại

Đối với điện thoại có 2 khe sim thì gắn vào khe SIM 1

2. Bật Chuyển vùng dữ liệu

Android: Cài đặt > Kết nối > Các mạng di động > Bật chế độ Chuyển vùng dữ liệu

iOS: Cài đặt > Di động > Tùy chọn dữ liệu di động > Bật chế độ Chuyển vùng dữ liệu

3. Thiết lập thủ công Tên điểm truy cập (APN)

SIM sẽ tự động kích hoạt với điện thoại Android và iOS đời mới. Nếu SIM không tự kích hoạt, vui lòng thiết lập APN thủ công:

Android: Cài đặt > Kết nối > Các mạng di động > Điểm truy cập > chọn Thêm > Nhập thông tin điểm truy cập

iOS: Cài đặt > Di động > Mạng dữ liệu di động > Nhập thông tin APN

4. Khởi động lại thiết bị

Chính sách hoàn tiền trong trường hợp sim bị lỗi:

GlobalSIM sẽ thu lại sim và hoàn tiền 100% trong trường hợp sim bị lỗi kỹ thuật.

Điều kiện:

  • Quý khách vui lòng liên hệ GlobalSIM trong vòng 24 giờ đầu tiên không sử dụng được sim để được đội ngũ kỹ thuật của GlobalSIM hỗ trợ.
  • Quý khách vui lòng quay video xác nhận tình trạng sim gồm 3 bước: [1] Bật chế độ Dữ liệu di động, [2] Bật chế độ Chuyển vùng dữ liệu, [3] Nhà mạng và APN đã được cài đúng với quốc gia đó. Nếu thực hiện đủ 3 bước nhưng vẫn không kết nối Internet được thì sim xác nhận là bị lỗi kỹ thuật.
  • Quý khách vui lòng giữ lại thẻ sim bị lỗi để làm căn cứ hoàn tiền.
  • GlobalSIM sẽ không hoàn tiền vượt quá giá trị của sim.

Liên hệ

Trong quá trình sử dụng, nếu cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ qua:

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Hotline: 0931 29 3838

Chi nhánh Hà Nội:

Hotline: 0931 20 3838

Hỗ trợ kỹ thuật

Zalo / Viber: 0931 29 3838
Inbox Fanpage: fb/gocallme