Người Tiêu Dùng hoặc Khách hàng sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin theo mẫu có sẵn trên Website Gocallme.vn như: Họ và Tên, địa chỉ (nhà riêng hoặc văn phòng), địa chỉ email (công ty hoặc cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hoặc văn phòng), các chi tiết thẻ tín dụng (là loại và số thẻ tín dụng, mã CVC, ngày tháng hết hạn, tên chủ thẻ) và trong mức độ có thể, các tuỳ chọn đặt phòng và phòng hút thuốc/ không hút thuốc. Thông tin này được yêu cầu để đặt và hoàn tất việc đặt phòng online của Khách hàng (bao gồm gửi email xác nhận đặt phòng đến Khách hàng).

Thu thập thông tin cookies của Khách hàng. Việc đăng ký cho Khách hàng ghé thăm, truy cập và sử dụng “cookies” cũng như đèn báo hiệu web là để giúp nâng cao chất lượng và thời gian sử dụng của Khách hàng. Website Gocallme.vn được sử dụng công nghệ “cookies”, cookie là những mã nhỏ, thường được lưu trữ trong ổ cứng máy tính của Khách hàng, chúng cho phép một website tự “tùy chỉnh” cho mỗi người dùng bằng cách ghi nhớ thông tin về việc truy cập website của người dùng đó. Cookie có thể lưu trữ nhiều thông tin, bao gồm địa chỉ IP, dữ liệu điều hướng, thông tin máy chủ, thời gian truyền dữ liệu, ưu tiên của người dùng, địa chỉ e-mail. Phần “trợ giúp” trên thanh công cụ của hầu hết các trình duyệt sẽ giúp Người dùng biết cách ngăn chặn trình duyệt chấp nhận cookie mới hoặc cách định cấu hình trình duyệt để nó loại bỏ tất cả các cookie. Nếu Khách hàng vô hiệu cookie, Khách hàng không truy cập được vào những tính năng quan trọng và việc sử dụng Website Gocallme.vn có thể bị hạn chế. Cookie dùng trên Website Gocallme.vn có liên quan đến dữ liệu cá nhân của Khách hàng, chi tiết như sau:

  • Về cookie và đèn báo hiệu web: Cookie là những thư mục dữ liệu được lưu trữ tạm thời hoặc lâu dài trong ổ cứng máy tính của Khách hàng. Các cookie được sử dụng để xác minh, truy tìm lượt (bảo vệ trạng thái) và duy trì thông tin cụ thể về việc sử dụng và người sử dụng Website Gocallme.vn, như các tuỳ chọn cho trang web hoặc thông tin về giỏ hàng điện tử của họ. Nếu không đồng ý, Khách hàng có thể xoá tất cả các cookie đã nằm trong ổ cứng máy tính của mình bằng cách tìm kiếm các thư mục với “cookie” trong tên của nó và xoá đi. Trong tương lai, Khách hàng có thể chỉnh sửa các lựa chọn trong trình duyệt của mình để các cookie (tương lai) bị chặn; Xin được lưu ý rằng: Nếu làm vậy, Khách hàng có thể không sử dụng được đầy đủ các tính năng của Website Gocallme.vn.

  • Đèn báo hiệu web: Là các sợi mã phần mềm nhỏ tượng trưng cho yêu cầu về hình ảnh đồ thị trên 1 trang web hay email. Nó có thể có hoặc không có hình ảnh đồ thị nhìn thấy được liên quan đến đèn báo hiệu web, và thông thường hình ảnh được thiết kế để trộn lẫn vào nền của trang web hoặc email. Đèn báo hiệu web có thể được sử dụng vào các mục đích như: báo cáo lưu lượng truy cập trang web, số khách truy cập, kiểm tra và báo cáo quảng cáo, và tính cá nhân hoá. Đèn báo hiệu web mà Gocallme sử dụng chỉ để thu thập dữ liệu vô danh.

1. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Cung cấp dịch vụ cho Khách hàng và quản lý và sử dụng thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Người Tiêu Dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN

Website Gocallme.vn sử dụng thông tin của Người Tiêu Dùng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Người Tiêu Dùng;

  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người Tiêu Dùng và Gocallme;

  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Người Tiêu Dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người Tiêu Dùng;

  • Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Người Tiêu Dùng;

  • Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của Người Tiêu Dùng tại Gocallme;

  • Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền:

3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp Người Tiêu Dùng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản.

4. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

  • Ban quản trị

  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động

  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng

  • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

5. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN

CÔNG TY TNHH GOCALLME VIỆT NAM

Mã số doanh nghiệp: 0313378784

Người đại diện : Nguyễn Quốc Bảo

Email : info@gocallme.vn

Hiện tại Cty chúng Tôi có 2 Chi Nhánh ở Tp. Hồ Chí Minh và Thủ Đô Hà Nội.

CHI NHÁNH HCM:
Tầng 5B Tòa nhà GB 78-80 Cách Mạng Tháng 8  P.6 Quận 3 Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh.
TEL: 028.3622.66.96
Hotline: 093 129 3838
Email: info@gocallme.vn


CHI NHÁNH HÀ NỘI:
Tầng 5 Tòa Qunimex - 29 Lê Đại Hành,P.Lê Đại Hành Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
TEL: 0247 1077 333
Hotline: 093 120 3838
Email: info@gocallme.vn

6. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH

Người Tiêu Dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website Gocallme.vn và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.

Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Gocallme sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Tiêu Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng: qua email info@gocallme.vn; hoặc điện thoại 093 129 3838.

7. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng trên Website Gocallme được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website Gocallme.vn .Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người Tiêu Dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng khi không có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Người Tiêu Dùng được biết về vụ việc.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Người Tiêu Dùng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của GoCallMe Việt Nam

8. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến email info@gocallme.vn hoặc gọi điện thoại tới số 093 129 3838 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điệm nhận được khiếu nại.

Thong ke

Liên hệ với chúng tôi

info@gocallme.com

  •  HN: Tầng 5 Tòa Qunimex 29 Lê Đại Hành, P. Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng
  •  TEL: 0931.20.3838 – 024.7107.7333
  •  HCM: Tầng 5B Tòa nhà GB - 78-80 Cách Mạng Tháng 8, P6, Quận 3
  •  TEL: 0931.29.3838 – 028.3622.6696

Thứ Hai-Thứ Sáu: Sáng 9h~12h; Chiều 13h~18h.

Tất cả các ngày

Theo dõi chúng tôi

Gocallme VN